Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Vi phạm giao thông

Theo tờ xo so đưa tin không chấp hành hiệu lệnh của cảnh sát, tài xế cố thủ trong cabin rộng rãi giờ làm cho liên lạc ở TP Tam Kỳ, tỉnh giấc Quảng Nam, bị ách tắc. 


Tin tức đăng vận chuyển trên báo Công lý cho hay, khoảng 15h10 ngày 25/4, Tổ tuần tra CSGT TP. Tam Kỳ (Quảng Nam) đang khiến nhiệm vụ trên các con phố Thanh Hóa, đoạn qua tổ 8, phố An Sơn, TP. Tam Kỳ thì phát hiện xe đầu kéo sở hữu BKS 57L-9949 kéo theo rơ moóc có BKS: 53R- 9192 mang tín hiệu vi phạm liên lạc nên đã ra tín hiệu ngừng xe để rà soát. Xem thêm xsmb hôm nay ti đây
tuy nhiên, tài xế xe đầu kéo đã bất hiệp tác mang lượng chức năng CGST và đóng cửa “cố thủ” trong cabin hàng giờ đồng hồ. Sự việc chóng vánh lôi kéo phổ biến người dân địa phương và người đi trục đường hội tụ.
Sau sắp 2 giờ đồng hồ, bị rộng rãi người dân la lối, đề xuất lái xe phải xuống giải quyết, và di dời xe khỏi điểm ngừng đỗ gây cản trở giao thông thì 2 người đàn ông trên xe mới chịu mở cửa. Nhưng 2 người đàn ông này (trong chậm triển khai một người là lái xe lái xe) đã bỏ đi, ko chịu trình bất cứ giấy má, giấy phép lái xe nào cho Tổ tuần tra. Bên cnh đó là kết qua kqxsmn ti đây.


Theo báo tri thức trực tuyến, trước những giận dữ quyết liệt của người dân và sự thuyết phục của những đội viên CSGT, 2 giờ sau vị tài xế và một người đàn ông đồng hành mới xuống khỏi cabin.
Cảnh sát mời 2 người này về hội sở của Công an TP Tam Kỳ khiến việc. Nhà chức trách cũng niêm phong, cẩu xe đầu kéo về trụ sở công an để phục vụ công tác dò hỏi.
Các bạn quan tâm kqxsmb xem chi tiết tại đây.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét